Nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ, Sở VH

  • 07/05/2024 08:18:40

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tiến hành xác minh, điều tra thông tin một nhóm người hành hung nữ du khách Hà Nội khi đang tắm biển.

Chia tay đòi quà hơn 13 tỷ đồng, cô gái bị bạn trai cũ hành hung dã man

Tối 6/5, trả lời VTC News, bà Phạm Thị Thanh Hường - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Ninh Thuận cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin nữ du khách Hà Nội bị đánh thủng màng nhĩ khi đi du lịch tại khu vực bãi Kinh (xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải), Sở đã khẩn trương chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương xác minh.

Nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ, Sở VH

Du khách tố cáo bị nhóm người mặc áo đen hành hung. (Ảnh cắt từ clip)

"Trách nhiệm của ngành, địa phương sẽ cố gắng xác minh rõ để xử lý thỏa đáng vụ việc. Hiện công an đã vào cuộc để xác minh", bà Hường nói.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đình Tuấn - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Ninh Thuận đã ký văn bản truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Trần Quốc Nam, giao Sở VHTT&DL chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương xác minh, làm rõ nội dung phản ánh trên mạng xã hội, có biện pháp xử lý kịp thời, thấu đáo, phù hợp, đúng quy định.

Đồng thời liên hệ, có thư xin lỗi đến du khách bị hành hung; báo cáo kết quả thực hiện cho Chủ tịch UBND tỉnh chậm nhất vào ngày 10/5 tới.

Trước đó, vào 10h56 ngày 5/5, tài khoản mạng xã hội của nữ du khách "D.L." đăng thông tin kèm đoạn clip dài 59 giây lên facebook với nội dung phản ánh bị hành hung bởi nhân viên Khu du lịch bãi Kinh - Bình Hưng.

Theo nữ du khách, vào chiều 2/5, chị cùng nhóm bạn đến bãi Kinh để thuê thuyền sup chơi. Trong khi chèo, bạn của D.L. bị lật thuyền, kêu cứu.

Lúc này, một nhóm thanh niên lái mô tô nước tiếp cận D.L. ra giá 200.000 đồng để ra cứu người. Tuy nhiên, họ chỉ lái mô tô nước ra kéo thuyền sup vào, còn du khách phải tự bơi vào bờ.

Cho rằng nhân viên không cứu người nên nhóm của chị D.L. đến nói với nhân viên, một người trong nhóm người lái mô tô nước đã có lời lẽ xúc phạm lại. Không dừng ở đó, một người trong nhóm còn dùng tay đánh chị D.L. khi nữ du khách ghi hình lại vụ việc.

Theo chị D.L. khi về đến Hà Nội, chị đã đi khám và phát hiện có máu đông ở tai, bác sĩ kết luận bị thủng màng nhĩ tai trái.

TinTriệu tập 2 đối tượng hành hung nhà báo khi đang tác nghiệp cháy ở Hà NộiTheo VTCXem link gốcẨn link gốc https://vtcnews.vn/nu-du-khach-to-bi-danh-thung-mang-nhi-so-vh-tt-dl-tinh-ninh-thuan-noi-gi-ar869369.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3hmRE4VJdDZrFlsrEFmykrwblBpDQklYpnRe_aOh9xeIx6sQ8f-MXGMKM_aem_Ae4ye1vDEjCvpQ49VWdEKgC-9wj6QH8sQoOZMMMdiLwo3sc3MtSt-0Mwp4Hk1UhTgeTvF1vjAYXaxFvQzkQ9gd0d Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nữ du khách tố bị đánh thủng màng nhĩ, Sở VH - Tin Tức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều