Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có

  • 20/08/2024 17:35:32

Một chi tiết đã phần nào cho thấy mối quan hệ thân thiết của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà và thiếu gia tập đoàn xây dựng.

Hai ngày qua, dân tình xôn xao với hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà sánh đôi tình tứ bên thiếu gia V - con trai của tập đoàn xây dựng tại Quảng Bình. Bởi đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện công khai với nhau sau thời gian bị đồn hẹn hò.

Đáng nói nhất, cư dân mạng còn còn phát hiện thêm chi tiết đắt giá cho thấy mối quan hệ giữa nhà Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có. Cụ thể, ông Đỗ Văn Tào - bố của Đỗ Thị Hà cũng có mặt trong sự kiện này. Trước đó, bố của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng ngồi cạnh con gái trong một hoạt động nội bộ của tập đoàn nhà thiếu gia V. Từ đó cho thấy, hai bên gia đình rất quan tâm, ủng hộ cho đôi trẻ. Theo một nguồn tin thân cận cho biết, cặp đôi đã ra mắt phụ huynh 2 bên gia đình, phía đàng trai cũng đã lên kế hoạch tính toán chuyện kết hôn cho đôi trẻ.

Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có

Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có

Bố Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng xuất hiện trong chuyến đi này cùng con gái và thiếu gia giàu có cho thấy mối quan hệ rất tốt.

Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có

Phụ huynh của nàng hậu cũng dự tiệc của tập đoàn bạn trai cô trước đó.

Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có

Theo nguồn tin cho biết hai bên gia đình đã tính chuyện cưới xin.

Người yêu của Hoa hậu Việt Nam 2020 là một thiếu gia nổi tiếng ở Quảng Bình. Anh sinh năm 1994, vì có ngoại hình bảnh bao và phong cách ăn mặc trẻ trung nên vẻ ngoài anh không quá lệch so với Đỗ Thị Hà dù cả hai chênh nhau 7 tuổi. Tập đoàn nhà thiếu gia này làm trong lĩnh vực xây dựng, chủ yếu làm các công trình đường sắt, đường bộ, san lấp mặt bằng, trồng trọt, kinh doanh bất động sản... Liên quan đến thông tin Đỗ Hà hẹn hò thiếu gia, phía đại diện nàng hậu từng đưa ra phản hồi: "Những ngày vừa qua trên mạng xã hội có những thông tin về chuyện hẹn hò của Hoa Hậu Đỗ Hà. Từ phía công ty chủ quản của Hoa hậu Đỗ Hà chúng tôi không thể xác nhận thông tin hẹn hò, vì đây là việc cá nhân của Hoa Hậu".

Theo Bảo Quỳnh/ Thương Hiệu và Pháp LuậtSự kiện: HOA HẬU ĐỖ THỊ HÀ

Nguồn kienthuc.net.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Mối quan hệ giữa gia đình Đỗ Thị Hà và thiếu gia giàu có - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều