Human Fitness and Yoga Center ưu đãi 20% cho các thành viên Diamond Pass

  • 28/03/2024 09:35:21

Bất kỳ ai cũng đều biết phải tập luyện thể thao thì mới nâng cao được sức khỏe, nhưng để tập luyện và trị liệu đúng cách theo thể trạng mỗi người thì không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì thế, Diamond Pass luôn mong muốn hợp tác với các thương hiệu về sức khỏe như Human Fitness and Yoga Center để mang đến cho các thành viên một cơ thể khỏe mạnh.

Với một nhịp sống hiện đại và tất bật, nhiều người đang phải gồng mình trong vòng quay cuộc sống và đôi lúc lại quên đi việc chăm sóc sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần của bản thân. Human Fitness and Yoga Center cũng từ chính lý do đó mà được ra đời, mang đến những chương trình huấn luyện bổ ích, những trải nghiệm mới mẻ và phong phú dựa trên nền tảng giá trị sức khỏe. Qua đó nhằm giúp những học viên có thể tận hưởng một không gian tích cực, vượt qua những giới hạn của bản thân, khai phá những nguồn năng lực về thể lực và trí lực để tâm trí trở nên thoải mái, những căng thẳng được giải tỏa, hạnh phúc hơn mỗi ngày và có đủ năng lượng, sự bền bỉ cho những thử thách của cuộc sống.

Human Fitness and Yoga Center luôn đi từ chính những “gốc rễ” ở bên trong của mỗi người. Với thông điệp “Change your mind - Change your life”, Human Fitness and Yoga Center luôn giúp cho học viên nhìn thấy được những giá trị sẽ nhận được từ việc tập luyện và thực hành, từ đó làm chủ suy nghĩ, thay đổi và hành động để rời bỏ những thói quen xấu và làm quen với những thói quen tốt, hướng đến một cơ thể, một sức khoẻ và một tinh thần tuyệt vời nhất qua mỗi ngày.

Với 16 chương trình huấn luyện cùng các bộ môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tinh thần đang ngày càng phổ biến như: Stretching, Kickfit - Boxing, Pilates, Golf Fitness Specialist, Gym, Yoga, TrX... cùng với đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp, là thành viên của các Liên đoàn Thể thao tại Việt Nam, Cử nhân các Trường Đại học Thể dục Thể thao và có chứng chỉ hành nghề Quốc tế, Human Fitness and Yoga Center đã mang đến những sự thay đổi lớn cho các học viên, giúp điều trị mất cân bằng cơ thể, giảm thiểu những tình trạng căng thẳng, rối loạn lo âu, các cơn đau cổ vai gáy và các bệnh lý mà nhiều người trong cuộc sống hiện đại đang gặp phải.

Các chương trình tập luyện tại Human Fitness and Yoga Center có bản quyền từ Les Mills, với các bài giảng, thời gian tập luyện của các học viên luôn được hướng dẫn thực hiện một cách nghiêm túc, có khoa học, để đạt được hiệu quả và đem lại cơ thể đẹp cùng sức khỏe tốt nhất cho các học viên.

Không gian luyện tập chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, luôn tạo được cảm giác thoải mái, đầy cảm hứng khi tập luyện chính là những điểm cộng để Human Fitness and Yoga Center có được hơn 200 Hội viên thân thiết luôn tích cực, kiên trì tập luyện mỗi ngày.

Cùng điểm qua những lớp học nổi bật đang được nhiều Học viên tại Human Fitness and Yoga Center theo đuổi để có một nền tảng sức khỏe và tinh thần hứng khởi mỗi ngày.

Yoga

Bên cạnh Gym đang ngày càng phổ biến thì Yoga cũng không hề kém cạnh, các học viên đến với lớp học để có thể được tận hưởng luồng năng lượng tích cực mà Yoga mang lại, để bản thân luôn cảm thấy tươi trẻ. Đặc biệt, phái đẹp tích cực đến với bộ môn này để tăng cường sự dẻo dai, khiến da mặt tươi sáng hồng hào. Yoga mang lại những điều tốt đẹp về thể chất, lẫn tinh thần giúp các yogi sống cuộc sống hạnh phúc hơn.

Dance

Với những ai yêu thích sự mới mẻ và năng động, Dance chính là sự lựa chọn tuyệt nhất bởi bạn có thể tập nhảy, rèn luyện sự linh hoạt cho cơ thể trên nền nhạc sôi động. Các động tác nhảy, di chuyển liên tục luôn khiến cơ thể bạn phải hoạt động hết công suất, từ đó hệ tuần hoàn sẽ cải thiện đáng kể, đặc biệt tim sẽ vận chuyển máu tốt hơn rất nhiều. Hơn nữa, âm nhạc còn giúp tâm trạng vui tươi, phấn khởi hơn và đó cũng chính là chìa khóa lưu giữ tuổi thanh xuân cho các chị em.

Spin

Spin - lớp học mô phỏng một cuộc đua xe đạp vượt địa hình trên nền nhạc sôi động, đầy cảm hứng. “Cuộc đua” thú vị này giúp bạn đốt mỡ hiệu quả, tiêu hao đến 700 kcal và săn chắc cơ đùi chỉ trong vòng 45 phút. Spin luôn được hội viên tại Human Fitness and Yoga Center lựa chọn như bộ môn để thử thách bản thân và mang đến những lợi ích bất ngờ như: cải thiện tim mạch, tăng sức bền nhanh chóng; giúp tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn sau khi tập; giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc trong thời gian ngắn; đốt cháy đến 700 Calories mỗi buổi tập...

Tập luyện trị liệu - Corrective Exercise

Cơ thể con người là một bộ máy vô cùng phức tạp và nó luôn biến đổi theo thời gian, với cuộc sống hiện đại như ngày này, rất nhiều người gặp phải các cơn đau cổ vai gáy, đau lưng, mất cân bằng cơ và dễ gặp các tình trạng chấn thương,… do đó mà các bài tập luyện trị liệu hiệu quả đang được huấn luyện tại Human Fitness and Yoga Center được lượng lớn học viên đăng ký. Với chương trình Corrective Exercise tập luyện trị liệu từ NASM - National Academy of Sports Medicine (Học viện Y học Thể thao Quốc gia có trụ sở tại Mỹ) giúp người học hiểu biết hơn về cơ xương khớp để có thể giải quyết tận gốc việc mất cân bằng trong chuyển động của cơ thể, hiểu rõ và tập luyện phục hồi đúng cách để bảo vệ bản thân.

Đăng ký ngay 2 buổi kiểm tra thể trạng miễn phí: https://bit.ly/3aXsVDo

Đăng ký thành viên Diamond Pass để nhận được ưu đãi 20% đến từ Human Fitness and Yoga Center:

https://forms.gle/VSAVqhmfSmFGiBNUA

Human Fitness and Yoga Center

Hotline: 1900 234516

Zalo: 0339 234516

Fanpage: https://www.facebook.com/humanfitnessandyoga/

Website: https://humanfitness.com.vn/

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 78 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

- Chi nhánh 2: 160-162 Lê Hồng Phong, P.3, Quận 5, HCM

Minh Phương

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Human Fitness and Yoga Center ưu đãi 20% cho các thành viên Diamond Pass - Tin Tức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều