Chuyên gia dinh dưỡng nói về Emysure

  • 12/08/2023 12:05:00

Theo TS.BS Lê Phong - Nguyên phó giám đốc Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến, Bệnh viện Nội tiết Trung ương: “Emysure là dòng sản phẩm sữa hạt tiểu đường 100% đạm thực vật, đạt chứng nhận FDA của Hoa Kỳ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Việc lựa chọn đạm thực vật từ 14 loại hạt chứa nhiều dưỡng chất là một bước tiến đột phá trong quá trình nghiên cứu sản phẩm hỗ trợ bệnh tiểu đường. Bởi vậy, sữa hạt Emysure đem đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người bệnh tiểu đường".

Chuyên gia dinh dưỡng nói về Emysure

Sữa hạt tiểu đường Emysure là sự hội tụ hoàn hảo của 14 loại hạt chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ như: hạt methi, hạt chia, hạt sachi, hạt óc chó, hạt macca…. Những loại hạt trong bàng thành phần Ovisure Diabest đều ít đường và không chứa Cholesterol. Từ đó, còn giúp hỗ trợ làm giảm chất béo xấu (LDL), chống oxy hóa mạnh, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp lưu thông máu, ổn định huyết áp, giúp cho người dùng cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng. Từ đó, cải thiện các triệu chứng về tim mạch, huyết áp và đột quỵ do bệnh tiểu đường gây ra.

Sữa hạt Emysure - Công thức đột phá chuyên biệt cho người bệnh tiểu đường

TS.BS Lê Phong khẳng định, “Một điều tạo nên điểm đột phá trong việc giúp hạ và ổn định đường huyết lâu dài của của sữa hạt tiểu đường Emysure chính là sử dụng hoạt chất hàng đầu cho bệnh tiểu đường là Eriomin™ Glucose.”

Ông cũng chia sẻ thêm Eriomin™ Glucose là hỗn hợp các flavonoid tinh khiết từ chanh vàng. Nguyên liệu được sản xuất độc quyền bởi Ingredient by Nature (IBN) và đã được chứng minh lâm sàng về khả năng ổn định đường huyết. Hoạt chất Eriomin giúp duy trì mức đường huyết trong giới hạn bình thường, tăng nhạy cảm tế bào với insulin, giúp kiểm soát phản ứng viêm và hỗ trợ chức năng tế bào khỏe mạnh thông qua tăng hoạt động chống oxy hóa.

Thêm vào đó, chuyên gia Lê Phong cũng đánh giá rất cao sự kết hợp của Crominex 3+: “Crominex 3+ giúp cải thiện chỉ số đường huyết về mức an toàn và duy trì ổn định lâu dài”. Hoạt chất hỗ trợ người tiểu đường thế hệ mới này chiết xuất từ Me rừng chuẩn hoá được cấp bằng sáng chế bởi Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Hoa Kỳ (United States Patent and Trademark Office) được chứng minh lâm sàng tại liên hiệp Natreon giúp phục hồi tuyến tụy nhanh chóng, đồng thời sản sinh Insulin một cách tự nhiên.

Emysure - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiểu đường

Với bảng thành phần chuyên biệt của sữa hạt tiểu đường Emysure, TS.BS Lê Phong nhận định: “Một điểm mà tôi đánh giá rất nổi bật ở sữa hạt tiểu đường Emysure là có giá trị dưỡng chất cao. Chính vì thế, sản phẩm này giải quyết được các vấn đề thiếu hụt dinh dưỡng do phải kiêng khem quá mức. Đặc biệt, sản phẩm này rất thích hợp với khẩu vị của người Việt”.

Nhờ cung cấp đầy đủ dưỡng chất thực vật cùng 26 loại vitamin và khoáng chất dồi dào giúp người bệnh bổ sung dưỡng chất thiếu hụt, cân bằng dinh dưỡng, gạt bỏ nỗi lo ăn uống kiêng khem khổ sở. Từ đó, giúp khoè mạnh, cải thiện tình trạng mệt mỏi, giảm tình trạng mệt mỏi, tăng cường năng lượng, đem lại cho người bệnh cuộc sống tinh thần vui vẻ, hạnh phúc.

Chuyên gia dinh dưỡng nói về Emysure

Emysure còn cung cấp Omega 3-6-9 giúp nâng cao đề kháng và đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng. Omega 3-6-9 tác động tích cực trực tiếp đến hệ tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hạn chế nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ điều hòa nhịp tim và tuần hoàn máu tốt hơn. Không những vậy, chúng còn đem đến nhiều công dụng tốt cho cả thị lực và não bộ, Đã có rất nhiều nghiên cứu thành công trong việc chỉ ra rằng Omega 3-6-9 có tác dụng giúp cải thiện thị lực rất tốt, hạn chế các tật khúc xạ ở mắt và hỗ trợ rất nhiều cho các hoạt động của tế bào não đối với người dùng.

TS.BS Lê Phong còn cho biết thêm: “Nhờ những dưỡng chất có trong sản phẩm có, người chỉ cần uống 2 ly sữa Emysure vào buổi sáng và tối hoặc có thể thay thế cho một bữa phụ trong ngày mà vẫn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết trong một ngày và nâng cao sức khoẻ tổng thể cho người dùng”.

Emysure có hương vị thơm ngon từ các loại hạt và đường cỏ ngọt, dễ uống, không gây ợ hơi hay đầy bụng khó chịu cho người dùng. Đặc biệt, Emysure không sử dụng đường tinh luyện mà thay thế bằng đường inositol đảm bảo an toàn cho người bệnh tiểu đường, kích thích vị giác không sinh năng lượng, không lo đường huyết tăng cao.

Theo chuyên gia Lê Phong: “Emysure là một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho người tiểu đường hiện nay”. Sữa hạt tiểu đường Emysure trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Công ty phân phối sản phẩm: Chi nhánh Công ty CP Ilibeauty Cosmetics Vĩnh Phúc

Địa chỉ: Thôn Lạc Trung, xã Trung Nguyên, Huyện Yên Lạc, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

Hotline: 096.347.9889 - 096.247.9889

Website: https://www.emysure.com/home

PV

Nguồn giadinhonline.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Chuyên gia dinh dưỡng nói về Emysure - Thị Trường

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều