AB Mauri Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

  • 21/07/2023 16:10:29

Nâng tầm vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp bánh tại Việt Nam

Tháng 07/2023, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM – AB Mauri Việt Nam, Nhà cung cấp nguyên liệu và giải pháp làm bánh hàng đầu tại Việt Nam, đã chính thức bổ nhiệm ông Trần Hữu Đạt trở thành Tổng Giám đốc mới của Công ty. Với tư duy chiến lược, tầm nhìn kinh doanh nhạy bén, năng lực lãnh đạo và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, ông Đạt được kỳ vọng sẽ dẫn dắt AB Mauri nâng tầm vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp bánh tại đất nước hình chữ S.

Từng nắm giữ vị trí trọng yếu ở nhiều công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cùng các tập đoàn sản xuất đa quốc gia, ông Trần Hữu Đạt được biết đến như một nhà lãnh đạo gắn liền với cam kết về tính hiệu quả và hệ thống kỷ luật chặt chẽ. Triết lý kinh doanh bám sát thực tiễn, linh hoạt trong vận hành cùng phương pháp quản lý dựa trên kết quả và tính kỷ luật là những điều ông Đạt luôn theo đuổi trong hành trình sự nghiệp suốt 19 năm qua. Tại các doanh nghiệp đã làm việc, ông Đạt ghi dấu ấn thành công với các dự án trọng điểm, dẫn dắt đội ngũ thực hiện nhiều chiến lược kinh doanh xuất sắc, triển khai hiệu quả hàng loạt kế hoạch thương mại, phân phối hàng hóa, chương trình gắn kết người tiêu dùng.

Ông Mark Prendergast, Giám đốc Thị trường Toàn cầu AB Mauri, chia sẻ: “Ông Đạt có nền tảng vững chắc về sự am hiểu thị trường, tư duy, tầm nhìn lãnh đạo và thể hiện mạnh mẽ qua các chiến lược kinh doanh thực tiễn. Đây là những lý do để chúng tôi lựa chọn ông trở thành nhà lãnh đạo mới của AB Mauri tại Việt Nam. Khả năng dẫn dắt, lãnh đạo đội ngũ, chuyên môn đa dạng cùng bề dày kinh nghiệm của ông Đạt cũng sẽ là tiền đề để xây dựng và góp phần phát triển các dự án của AB Mauri, không chỉ đem lại nhiều giá trị thiết thực cho Công ty mà còn được kỳ vọng giúp AB Mauri nâng tầm vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trong ngành công nghiệp bánh tại Việt Nam.”

Trên cương vị tân Tổng Giám đốc AB Mauri tại Việt Nam, Ông Trần Hữu Đạt cho biết: “Tiếp nhận vị trí lãnh đạo cấp cao tại AB Mauri Việt Nam, tôi rất tự hào và đồng thời trông đợi được làm việc với một đội ngũ tài năng, cùng họ tiếp tục giữ vững sự hiện diện của AB Mauri tại Việt Nam trong vai trò là Công ty cung cấp men và sản xuất, phân phối giải pháp nguyên liệu bánh hàng đầu. Trọng tâm lớn nhất của tôi là đảm bảo mang tới sự hài lòng, giá trị bền vững cho các đối tác và khách hàng của Công ty”.

Được biết, trước khi gia nhập AB Mauri Việt Nam, ông Trần Hữu Đạt từng đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Thai Wah Việt Nam, một công ty con của Tập đoàn Thai Wah chuyên phát triển và sản xuất mì và các sản phẩm từ tinh bột.

AB Mauri Việt Nam trực thuộc Tập đoàn ASSOCIATED BRITISH FOODS (ABF) hoạt động trong 5 lĩnh vực kinh doanh chính: Nguyên liệu làm bánh, Đường dùng trong thực phẩm, Nông Nghiệp, Hàng Tiêu Dùng, và Thời Trang. Nhóm công ty đa quốc gia AB Mauri với kinh nghiệm 150 năm trong ngành sản xuất men và nguyên liệu làm bánh, hơn 128,000 nhân viên làm việc trên 52 nhà máy, văn phòng đại diện ở 53 quốc gia và cung cấp sản phẩm tại hơn 100 thị trường quốc tế, AB Mauri cam kết đảm bảo các thợ bánh truyền thống và khách hàng sản xuất bánh công nghiệp được tiếp cận sản phẩm và giải pháp mới nhất để đáp ứng yêu cầu không ngừng thay đổi trong ngành bánh.

CHI TIẾT LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc cần giải đáp, vui lòng liên hệ văn phòng báo chí của AB Mauri Việt Nam: Macky del Rosario theo số +84947677240, macky.delrosario@edelman.com

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

AB Mauri Việt Nam bổ nhiệm Tổng giám đốc mới - Doanh Nhân

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều