3 lợi ích nhờ độc chiêu điều khiển bằng giọng nói trên điều hòa Comfee dành cho người sành công nghệ

  • 19/03/2024 09:23:45

Mùa nóng cận kề, có những tình huống thường ngày “khó đỡ” đến mức “khó chịu”, khiến bạn nhận ra nếu có trong nhà một chiếc điều hòa điều khiển bằng giọng nói sẽ chân ái biết mấy!

Đang mải mê cày phim, chiến game, hay hào hứng "đu trend" TikTok mà quên mất điều hòa trong phòng đang phà hơi lạnh buốt? Hoặc giữa khuya rạng sáng đang ngon giấc lại phải mò mẫm tìm remote trong đêm tối mịt mù để chỉnh tăng - giảm nhiệt độ?

Những tình huống này sẽ không còn là trở ngại nếu bạn trải nghiệm sử dụng Inverter chuẩn châu Âu Comfee Air Series sở hữu công nghệ AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói siêu "cool ngầu", giúp bạn giải quyết mọi vấn đề điều khiển chỉ trong một … nháy mắt!

Giải phóng "nỗi ám ảnh" mang tên thất lạc remote

Việc thất lạc remote điều khiển trong quá trình sử dụng vốn luôn là một vấn đề phổ biến với hầu hết người dùng, đặc biệt là với những bạn trẻ bận rộn, hay quên. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói, remote điều hòa sẽ chỉ còn là “kẻ thứ ba” khi bạn đã có "trợ lý ảo" thông minh luôn sẵn sàng phục vụ.

Comfee mới đây vừa ra mắt các dòng sản phẩm điều hòa không khí treo tường thế hệ mới tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho phép người dùng tương tác qua trợ lý ảo, dễ dàng điều khiển điều hòa bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Assistant.

Công nghệ mang tên AI Cool - Điều khiển bằng giọng nói giúp người dùng dễ dàng kết nối các sản phẩm điều hòa Comfee với SmartHome 3.0 và liên kết với trợ lý ảo để ra lệnh điều khiển điều hòa bằng giọng nói ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi mà không cần dùng đến remote vật lý.

Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, bật/tắt điều hòa, thay đổi chế độ gió và thực hiện nhiều thao tác khác chỉ bằng những câu lệnh đơn giản, vừa tiện lợi, thoải mái lại tiết kiệm thời gian.

"Cứu tinh" cho những tình huống “khó đỡ"

Hai tay đang bận bê đồ đầy ắp khi vừa ở bên ngoài vào nhà? Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói để điều hòa bật/tắt.

Đang bận rộn nấu ăn, tay và người dính đầy dầu mỡ; hoặc mải mê dọn dẹp, lau dọn không gian sống, và bạn đang rất ngại cầm remote lên? Câu lệnh bằng chính giọng nói của bạn chính là giải pháp hoàn hảo.

Thậm chí, sau một ngày làm việc dài mệt mỏi, vừa mới thả mình nằm ườn trên giường nhưng lại quên lấy theo remote vốn đang được treo ở gần cửa ra vào phòng ngủ và bạn chỉ muốn bật mode “mèo lười di chuyển”. Chỉ cần nói vào điện thoại "Hey Comfee! Mở điều hòa" là xong!

Điều khiển điều hòa từ xa: bất kể khi nào - bất kể nơi đâu!

Hơn thế nữa, công nghệ AI Cool trên điều hòa Comfee thế hệ mới còn giúp người dùng có thể thoải mái điều khiển bật/tắt điều hòa thông qua ứng dụng SmartHome 3.0, không cần lo sợ liệu mình đã có tắt điều hòa hay chưa? Chỉ cần ra khẩu lệnh trên điện thoại sẽ có thể kiểm tra được tình trạng máy lạnh ở nhà đang tắt hay mở, nhiệt độ đang mức bao nhiêu và thoải mái thực hiện nhiều yêu cầu điều khiển máy lạnh khác.

Sức mạnh của điều khiển giọng nói thông minh không chỉ dừng lại ở việc bật - tắt, tăng - giảm nhiệt độ. Dù điều hòa có hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh và remote, nhưng với những người lớn tuổi, người cận thị trong gia đình đôi khi vẫn khó xem được chính xác nhiệt độ, đặc biệt là trong bóng tối, đêm khuya. Khi đó, người dùng chỉ cần dùng giọng nói điều khiển để máy nhanh chóng thông báo tình trạng điều hòa đang bật/tắt, nhiệt độ bao nhiêu một cách dễ dàng.

Loạt tính năng tối ưu hóa trải nghiệm điều hòa thông minh, tiết kiệm năng lượng tốt

Người dùng cũng có thể theo dõi và nhận được cảnh báo về mức tiêu thụ điện năng hàng tháng ngay trên ứng dụng SmartHome nhờ vào tính năng iECO - Quản lý điện năng tiêu thụ qua ứng dụng. Đặc biệt, dòng điều hòa Comfee Air Series model CFS-10VCB1F-V và CFS-13VCB1F-V là một trong những sản phẩm đầu tiên đã được cấp giấy chứng nhận hiệu suất năng lượng 5 sao (mức cao nhất) theo tiêu chuẩn mới TCVN 7830:2021 từ Viện cơ khí năng lượng và mỏ Vinacomin, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Bên cạnh đó, với tính năng Sleep Curve - Chăm sóc giấc ngủ, bạn sẽ dễ dàng cài đặt khung thời gian và duy trì mức nhiệt độ ổn định suốt đêm trên ứng dụng kết nối với các điều hòa Comfee thế hệ mới.

Công nghệ làm lạnh siêu tốc Cool Flash, chế độ Follow me nhận biết nhiệt độ xung quanh remote và tự động điều chỉnh theo cài đặt của người dùng, tính năng tự động vệ sinh dàn lạnh Active Clean cùng lớp bảo vệ cao cấp Golden Coating đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ thiết bị cũng là những điểm nổi trội từ dòng điều hòa Comfee thế hệ mới.

Sở hữu ngay điều hòa thế hệ mới từ Comfee chỉ từ 9,29 triệu đồng để tận hưởng cuộc sống "rảnh tay" và tiện lợi hơn bao giờ hết!

Tìm hiểu thêm tại: https://www.feelcomfee.com/vn

Bích Nhung

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

3 lợi ích nhờ độc chiêu điều khiển bằng giọng nói trên điều hòa Comfee dành cho người sành công nghệ - Thị Trường

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều